ปราสาทแพ็ค 6
ครองอาณาจักร! ข้อเสนอนี้ประกอบด้วยอัญมณีและไอเท็ม 2,000 ชิ้นเพื่ออัปเกรดอาณาจักรของคุณและนำกลุ่มของคุณไปสู่ความรุ่งโรจน์