ชุดทรัพยากรปราสาท 7
เติมพลังให้กับการพิชิตกลุ่มของคุณ! รับทรัพยากรที่จำเป็นเพื่ออัปเกรดอาคารและเพิ่มพลังรวมของคุณเร็วขึ้น