Bandits vs Lords: Epic Clash!
Bandits vs Lords เป็นเกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นที่คุณสร้างและเป็นผู้นำกลุ่ม Lord และ Bandit ของคุณเอง ออกคำสั่งกองทัพ พิชิตอาณาจักร และครองสมรภูมิรบอันยิ่งใหญ่!