ของขวัญจาก Mega Warband
ความรุ่งโรจน์ของเผ่ากำลังรออยู่! รับอัญมณี 12,000 เม็ดและของขวัญพิเศษเพื่อแบ่งปันกับสมาชิกและครองสงครามครั้งยิ่งใหญ่ด้วยกัน