ลบโฆษณาคั่นระหว่างหน้า
พิชิตโดยไม่หยุดชะงัก! ลบโฆษณาบังคับทั้งหมดอย่างถาวร และเน้นกลยุทธ์ของคุณไปที่การครอบครองอาณาจักรทั้งหมด