ชุดทรัพยากรปราสาท 6
เติมพลังให้กับการพิชิตของคุณ! รับทรัพยากรที่จำเป็นเพื่ออัพเกรดอาคารของคุณและทำให้อาณาจักรของคุณแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม