กระสอบอัญมณี
เสริมกำลังกองทัพของคุณด้วยอัญมณี 960 เม็ด! รับสมัครลอร์ดในตำนานและโจรผู้กล้าหาญเพื่อพิชิตทุกอาณาจักร
ยกระดับเกมยุทธวิธีของคุณ ใช้อัญมณี 960 เม็ดเพื่อเสริมกองกำลังของคุณ รับสมัครโจรผู้กล้าหาญ และฝึกฝนความท้าทาย RTS ที่รออยู่ในสนามรบ