ของขวัญ Warband จิ๋ว
เพิ่มพลังกองกำลังของคุณ! รับอัญมณี 960 เม็ดและรางวัลพิเศษเพื่อเสริมกำลังกองทัพของคุณสำหรับการต่อสู้ครั้งใหญ่ครั้งต่อไป