Bandle Tale: A League of Legends Story
สัมผัสชีวิตนอกแบนเดิลวู้ดที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนใน Bandle Tale พบกับสัตว์ตัวน้อยขี้สงสัย รวบรวมวัสดุเพื่อประดิษฐ์สิ่งของที่เหลือเชื่อ และปลุกพอร์ทัลวิเศษที่คุณสามารถใช้เดินทางไปยังเกาะใหม่ๆ ที่น่าจดจำได้
ชีวิตที่ดีในแบนเดิลซิตี้ขึ้นอยู่กับเพียงหนึ่งปัจจัย นั่นคือ ซุปบีทรูท! ไม่ใช่สิ ความสนุกต่างหาก! จัดงานเทศกาลเพื่อสร้างความสุขและความบันเทิงให้กับชุมชนยอร์ดัลของคุณ ฝึกปรือวิชาการเพาะปลูกแล้วปรุงอาหารเลิศรสจากวัตถุดิบที่สดใหม่จากฟาร์มให้แขกของคุณ หรืออวดทักษะด้านวิศวกรรมของคุณโดยการสร้างอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจ
ผูกมิตรกับตัวละครมากสีสันและทำให้แชมเปี้ยนใน League of Legends กลายเป็นพันธมิตรของคุณขณะที่คุณมุ่งเผยความลับรอบตัวและเยียวยาชุมชนของคุณด้วยเวทมนตร์ทีละเล็กทีละน้อย