Kaps Pack - BattleCore Arena
Battlecoin จำนวน 2,200 หน่วย เพื่อซื้อของตกแต่ง, Core, ชุดเกราะ, Banner, อีโมต, การระเบิดกำจัด และอื่น ๆ อีกมากมาย!