Beacon of Neyda
"คนที่ร่วมเที่ยว" รอบตัวบนพื้นที่ที่ถูกทิ้งร้างของโลกนี้ การปฏิวัติของพวกเขาล้มเหลว แต่โลกอยู่ในสภาพหลุมร้าง ช่วยให้มนุษยชาติหนีไปได้ Beacon of Neyda เป็นเกมกลยุทธ์ที่คุณต้องสร้างและป้องกันฐานของคุณจากการโจมตีของศัตรู.
ซ่อมแซมหอคอยหลักในทุกฐานเพื่อชนะ เเต่ละฐานสร้างพื้นที่ปลอดภัย แต่ต้องระวัง เพราะการต่อสู้คนเดียวไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเสมอ ป้องกันตัวเองและปกป้องแกนของฐานของคุณทุกค่าย!
สำรวจสถานที่ที่ถูกทิ้งเวลาและระวัง แวดล้อมของคุณก็อาจเป็นอันตรายด้วย ศึกษาเทคโนโลยีใหม่เพื่อปรับปรุงโครงสร้างและค้นพบประวัติศาสตร์ของโลกนี้ ความจริงและความเท็จของมัน.
ใน Beacon of Neyda คุณเป็นความหวังสุดท้ายของโลกนี้... คุณพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายหรือไม่?
เมื่อปัญญาประดิษฐ์ที่ได้รับมอบหมายให้สร้างพื้นผิวโลกทะเลทรายของ Neyda กบฏต่อผู้สร้างของพวกเขา ชาวอาณานิคมของโลกถูกบังคับให้ทำสงครามกับเครื่องจักร เมื่อการสื่อสารทั้งหมดถูกทำลาย ผู้คนใน Neyda ต่อสู้เพียงลำพังเพื่อกอบกู้โลกของพวกเขากลับคืนมา