Beat Hazard 3
สัมผัสประสบการณ์คอลเลคชันเพลงของคุณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยเกมยิงแบบสองจอยที่อัดแน่นไปด้วยเสียงเพลง
แต่ละเพลงของคุณจะมีจังหวะและความลื่นไหลที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองตามเสียงดนตรี Beat Hazard 3 หลอมรวมความรักที่มีต่อเกม และเสียงเพลงไว้ด้วยกันได้อย่างไร้ที่ติ เมื่อทั้งสองสิ่งอยู่ร่วมกันก็ให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่า
กระหน่ำเสียงเพลง แล้วเข้าปะทะกับฝูงศัตรูนักสู้ บุกตะลุยทำลายล้างพวกเขาด้วยพลังดนตรีพุ่งสูงสุด และอาวุธของคุณที่ลุกเป็นไฟ!
ด้วย Beat Hazard 3 ตอนนี้คุณจะสามารถกำหนดคอลเลกชันเพลงของคุณ หรือแนวเพลงที่คุณชอบในกาแล็กซีดนตรีขนาดใหญ่ที่สามารถเข้าไปสำรวจได้
ระบบการสร้างยานตามขั้นตอน 3 มิติแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งนำเสนอความสามารถในการ "หุบ" แบบใหม่ที่ใช้ในการหลบหลีกกระสุนที่ศัตรูยิงเข้ามา และปรับอาวุธของคุณให้เป็นลำแสงแห่งการทำลายล้างสุดเข้มข้น
Beat Hazard 3 รองรับบริการสตรีมเพลงผ่านระบบ "Open Mic" ที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งสามารถฟังจากแหล่งเพลงใดก็ได้ ตอนนี้โลกดนตรีเป็นของคุณแล้ว!