Bewitched: Part 1
Bewitched เป็นนิยายภาพที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและภารกิจในโลกแห่งเวทมนตร์ ที่ซึ่งคุณมีโอกาสที่น่าอัศจรรย์ที่จะกลายเป็นลูกศิษย์ของหนึ่งในแม่มดที่มีเสน่ห์ที่สุดและแปลกประหลาดที่สุด。
ตัวเอกซึ่งเป็นเด็กชายชื่อโทมัสมีชีวิตที่ยากลำบาก มันแย่ลงไปอีกเมื่อพ่อของเขาแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่สามารถทนได้กับลูกเลี้ยงของเธอ ชีวิตของเขาทั้งหมดเปลี่ยนไปด้วยการเดินทางไปเยี่ยมป้าของเขาอย่างกะทันหัน ซึ่งเขาเคยไปเยี่ยมเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้เขาได้ถูกเบี่ยงเบนความสนใจจากความคิดที่เศร้าหมองทั้งหมด เพราะป้าอลิซของเขาเป็นแม่มดตัวจริงที่มีแมวพูดได้และสิ่งของวิเศษมากมาย และบ้านของเธอก็ไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสำหรับเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ แต่แม้จะมีอันตรายทั้งหมด โทมัสก็ยอมรับความท้าทายและตัดสินใจอย่างแน่วแน่ที่จะไปถึงจุดสูงสุดของการปรุงยาและเปิดเผยความลับทั้งหมดที่ซ่อนอยู่หลังม่านวิเศษ