Bibots
Bibots คือเกมยิงปืนแนวโร้กไลท์ที่มีมุมมองการเล่นแบบมองจากด้านบนที่เน้นการยิงปืนแบบสาดกระสุน โดยสลับไปมาระหว่างตัวละครสองตัว คุณจะต้องสำรวจและจัดการเคลียร์แต่ละพื้นที่ที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด ปลดล็อกความสามารถ ปรับแต่งตัวละครของคุณ คุณอาจต้องตายเพื่อเรียนรู้ และฟื้นขึ้นมาสู้อีกครั้งเพื่อพิทักษ์โลกใบนี้
เล่นเป็น Tayar นักสำรวจและกลายเป็นผู้กอบกู้โลกแห่ง Takaful แบบไม่คาดฝัน คว้าปืนขึ้นมา ปลุกความกล้าหาญในตัวคุณและตอบโต้กับอสูรกายชั่วร้าย แต่ Tayar ไม่ได้พิชิตภารกิจนี้คนเดียว เพราะเขาถูกเลือกโดย Bibot (จริงๆ เป็นความโชคดีที่บังเอิญไปเจอเข้าตัวนึง) และได้รับความสามารถในการแปลงร่างเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตจักรกลโบราณเหล่านั้น
ผจญภัยไปในวิหารลึกลับในโลกของตัวละครที่เต็มไปด้วยสีสันเพื่อการสำรวจ แต่ที่นี่กลับกลายเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าสัตว์ประหลาดสุดอันตราย โลกที่นี่ถูกแบ่งออกเป็นหลายส่วน แต่ละส่วนก็มีบรรยากาศแตกต่างกันที่ต่างรอการค้นพบ ส่วนต่างๆ ถูกสร้างขึ้นตามขั้นตอนและมีห้องสำหรับต่อสู้ที่สร้างด้วยมือ สมบัติ พ่อค้า และความลับมากมาย ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงทุกครั้งที่คุณเล่น ปกป้องบ้านของคุณจากศัตรูชั่วร้ายที่เป็นภัยต่อสัตว์ท้องถิ่นและคุกคาม Takaful
เลือก Bibot ที่จะมาร่วมการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ไปกับ Tayar สะสมพลังในระหว่างการต่อสู้ และใช้มันเพื่อเรียกพลังทำลายล้างจากสิ่งมีชีวิตจักรกลเหล่านี้ Bibot แต่ละตัวมีสไตล์การเล่นและพลังที่แตกต่างกัน ใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดของคุณ หรือแม้แต่ช่วยให้ตัวคุณเองพ้นจากสถานการณ์ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ จงเรียนรู้การฝึกฝนเหล่า Bibot! ยิ่งคุณต่อสู้พร้อมกับ Bibot ตัวเดิมมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้มันต่อสู้ร่วมกับ Tayar ได้ดียิ่งขึ้นเท่านั้น ปลดล็อกรูปแบบการโจมตีใหม่ๆ เพื่อปรับแต่งพวกเขาก่อนเข้าสู่การต่อสู้
ติดอาวุธให้ Tayar ด้วยตัวเลือกอาวุธที่หลากหลาย ซึ่งคุณสามารถปรับแต่งด้วยชิปที่คุณหาได้ในขณะออกสำรวจ หรือเมื่อเจอกับเหล่ากับพ่อค้า ทดลองและประสานเอกเฟกต์เข้าด้วยกันเพื่อปรับสไตล์การเล่นของคุณพร้อมกับสร้างสรรค์อาวุธในฝันผ่านความเป็นไปได้มากมาย และการประสานพลังอันสุดแกร่ง
สะสมประสบการณ์ระหว่างต่อสู้เพื่อพัฒนาความสามารถของ Tayar ฝึกให้เขาเป็นผู้รอดชีวิต ทหาร นักวิทยาศาสตร์ หรือเป็นทุกอย่างรวมกัน ความสามารถแต่ละอย่างจะช่วยให้คุณเข้าถึงการอัปเกรดพาสซีฟแบบถาวรสำหรับทักษะที่หลากหลาย และมอบโอกาสใหม่ๆ แก่คุณในการพัฒนาการต่อสู้ร่วมกันระหว่าง Tayar และ Bibot ของเขา
Bibots สร้างขึ้นสำหรับผู้เล่นทุกประเภท ดังนั้นเราจึงสร้างฟีเจอร์และกลไกเกมสำหรับผู้เล่นที่เล่นได้อย่างรวดเร็ว เกมจะติดตามจับเวลาการเล่นของคุณ ซึ่งสามารถดูได้ตลอดเวลาขณะเล่น ยิ่งคุณผ่านด่านได้เร็วมากเท่าไร คุณก็จะได้รับรางวัลโบนัสตามสไตล์การเล่นที่รวดเร็วของคุณมากขึ้นเท่านั้น ควบคุมตัวจับเวลาของคุณด้วยการเรียก Bibot และหยุดเวลาไว้ เปลี่ยนตัวละครของคุณอย่างชาญฉลาดเพื่อป้องกันไม่ให้เวลาหมด และปลดล็อกรางวัลให้ได้มากที่สุด