BIOMUTANT - Mercenary Class
Mercenary เป็นคลาสพิเศษที่เลือกเล่นได้แต่แรกผ่าน DLC นี้เท่านั้น Mercenary สามารถใช้อาวุธได้สองมือแต่เริ่มแรก ซึ่งถ้าจะให้อธิบายโดยใช้ศัพท์ในโลกแห่งความเป็นจริงก็คือ ดาบคาตานะ (Katana) สุดคลาสสิกควบคู่กับดาบวากิซาชิ (Wakizashi) ที่มีความยาวสั้นกว่า พูดง่ายๆ ก็คือ คลาสนี้จะให้คุณสัมผัสโลกของ BIOMUTANT ได้ในแบบนักรบที่หน้าตาเหมือนซามูไรตั้งแต่เริ่มต้น