BIOMUTANT - เพลงประกอบ
เพลงประกอบที่เน้นบรรยากาศของ BIOMUTANT มาพร้อมกับเพลงคุณภาพสูง 16 เพลง ความยาวรวม 30 นาที ประพันธ์โดย Björn Palmberg