Black Myth: Wukong
"Black Myth: Wukong" เป็นเกมแอ็กชันเล่นตามบทบาทที่อ้างอิงมาจากตำนานเทพนิยายจีน คุณจะได้สวมบทบาทเป็น "ผู้รับลิขิตสวรรค์" เหยียบย่างไปบนเส้นทางสู่ชมพูทวีปซึ่งเต็มไปด้วยภยันตรายและเรื่องน่าประหลาดใจ เพื่อค้นหาความจริงของตำนานเมื่อครั้งอดีต
โลกอีกใบซึ่งไม่เคยพบเห็น ทุกย่างก้าวล้วนเป็นความแปลกใหม่ ยินดีต้อนรับสู่โลกแฟนตาซีตะวันออกที่ทั้งสมจริงและลวงตา!
ผู้รับลิขิตสวรรค์จะมุ่งหน้าสู่สถานที่เก่าแก่มากมายที่เคยปรากฏในการเดินทางสู่ชมพูทวีป ซึ่งทั้งงดงามน่าดึงดูดและมีสไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างมหากาพย์การผจญภัยที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนขึ้นอีกครั้ง
นามเห้งเจียเลื่องชื่อระบือไกล ราชามารฝีมือไซร้แกร่งกล้าเกิน หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของ "ไซอิ๋ว" ก็คือปีศาจสุดร้ายกาจทั้งหลายที่มีจุดแข็งเป็นของตนเอง
บนเส้นทางสู่ชมพูทวีปไม่ได้มีเพียงทิวทัศน์งามตระการตาเท่านั้น แต่ผู้รับลิขิตสวรรค์ยังต้องเผชิญกับศัตรูผู้ทรงพลังและคู่ต่อสู้ที่น่านับถืออีกมากมาย เพื่อประมือกับพวกเขาอย่างดุเดือดเลือดพล่านไปจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ
ฝึกฝนวิถีบรรลุอมตะมามากมาย วิชาแปลงกายที่ร่ำเรียนไร้ขีดจำกัด คาถา การแปลงกายและของวิเศษที่มีมากมายหลายหลากทั้งยังส่งเสริมและควบคุมซึ่งกันและกันนั้น เป็นองค์ประกอบการต่อสู้ที่โด่งดังที่สุดในตำนานของจีนมาอย่างยาวนาน
นอกจากความเชี่ยวชาญในทักษะกระบองต่าง ๆ เป็นอย่างดีแล้ว ผู้รับลิขิตสวรรค์ยังสามารถจับคู่คาถา การแปลงกาย พรสวรรค์ อาวุธและอุปกรณ์ได้หลากหลายอย่างอิสระ เพื่อค้นหาวิถีสู่ชัยชนะที่เข้ากับสไตล์การต่อสู้ของตนมากที่สุด
หกรูปลักษณ์พกพาหกอาวุธ หกรูปกายคล้ายผุดหกอารมณ์ ความโหดร้ายเจ้าเล่ห์ของศัตรูเป็นเพียงภาพลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ภูมิหลัง อุปนิสัย และแรงจูงใจของพวกเขา มักแฝงไว้ด้วยความหมายที่ลึกซึ้งกว่าเสมอ
นอกจากการต่อสู้แล้ว ผู้รับลิขิตสวรรค์ยังจะได้สืบเสาะเรื่องราวเบื้องหลังตัวละครต่าง ๆ เพื่อเข้าใจความรักและความเกลียด ความโลภและความโกรธของพวกเขา ทั้งในชาติอดีตและชาติปัจจุบัน