Black Myth: Wukong เวอร์ชัน Digital Deluxe Edition
"Black Myth: Wukong" เวอร์ชัน Digital Deluxe Edition ประกอบด้วยเกมเวอร์ชันเต็ม อาวุธ อุปกรณ์ และของล้ำค่าพิเศษ นอกจากนี้ คุณยังสามารถปลดล็อก 【คลังเพลง】 ภายในเกม เพื่อรับฟังเพลงประกอบเกมมากมาย
※ เปิดใช้งานฟังก์ชัน 【คลังเพลง】 ในหน้าหัวข้อเกม หรือใช้ฟังก์ชันที่มีบนแพลตฟอร์มเพื่อดาวน์โหลด "Black Myth: Wukong Soundtrack Selection" จะสามารถรับฟังเพลงประกอบเกมมากมายที่คัดสรรมาเพื่อคุณได้โดยตรง เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณสัมผัสบทเพลงเหล่านี้เป็นครั้งแรกผ่านการเดินทางของผู้รับลิขิตสวรรค์ในระหว่างเล่นเกม แล้วค่อยกลับมาฟังเพื่อดื่มด่ำอีกครั้งในภายหลัง