Black Skylands
เป็นกัปตันเรือเหาะและสำรวจโลกแห่งท้องฟ้า รวบรวมทรัพยากรและสร้างอาวุธอันทรงพลัง เผยความลับโบราณและต่อสู้ใต้เรือเหาะของคุณ
เตรียมตัวออกเดินทางครั้งสำคัญโดยรับบทเป็น Eva ทหารสาวผู้กล้าหาญและมากฝีมือ ที่ต่อสู้เพื่อปกป้องประชาชนของเธอจาก Falcons และ Swarm ที่บุกโจมตี ควบคุมเรือเหาะของคุณ และออกเดินทางในการเดินทางครั้งใหญ่ไปทั่วโลกที่ไร้ขอบเขต รวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างอาวุธอันทรงพลัง อัปเกรดเรือเหาะของคุณให้แกร่งขึ้นกว่าเดิม เผยความลับจากอดีต และเข้าร่วมศึกอันน่าตื่นตาใต้เรือของคุณ
ต่อสู้บนท้องฟ้าและบนพื้นดิน พิชิตศัตรูโดยใช้อาวุธมากมายที่อัปเกรดได้ ทั้งในการต่อสู้บนท้องฟ้าและภาคพื้นดิน
เลือกเรือเหาะของคุณ เรือสองเสาที่ควบคุมง่าย เรือรบขนาดใหญ่ หรือทุกอย่างระหว่างนั้น เลือกเรือเหาะที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณได้เลย
รวบรวมทรัพยากรเพื่อรับการอัปเกรดที่ทรงพลัง อัปเกรดอาวุธและเรือเหาะของคุณเพื่อยิงถล่มศัตรูที่ย่างกรายเข้ามา
ปกป้องเกาะลอยฟ้า ปลดปล่อยเกาะลอยฟ้า Aspya กู้คืนดินแดน และปกป้องผู้อาศัยจากภัยคุกคามในอนาคต
สำรวจโลกโอเพนเวิลด์ขนาดใหญ่ ท่องไปในป่าไพร ฟาร์ม ดินแดนหิมะ และเผยมหัศจรรย์แห่งท้องฟ้าที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน
ทำภารกิจปล้นที่น่าตื่นเต้น ทำภารกิจเนื้อเรื่องหลักเสร็จแล้วใช่ไหม ทดสอบทักษะของคุณให้ถึงขีดจำกัด เผชิญหน้ากับความท้าทายอันหลากหลาย กำจัดทัพศัตรูมากมาย และรับรางวัลที่โดดเด่น!