BLACKTAIL - เพลงประกอบต้นฉบับ
เคลิบเคลิ้มไปกับเพลงประกอบต้นฉบับของ BLACKTAIL การผสมผสานระหว่างธีมชาวสลาฟที่ชวนฝันเข้ากับลวดลายสมัยใหม่ และเสียงสังเคราะห์ที่สะท้อนถึงความตรงกันข้ามและความเป็นคู่ ซึ่งเป็นรากฐานของโลกที่มีชีวิตชีวาของ BLACKTAIL
เพลงประกอบประพันธ์โดย Arkadiusz Reikowski และบรรเลงเพลงโดย Robot Koch, Zazula Vocal Group, Bartosz Pałyga และ CZELUSC Collective ติดตามจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดของ Yaga ตั้งแต่ทุ่งหญ้าที่มีแสงแดดส่องจัดจ้านที่สุดในเกมไปจนถึงส่วนลึกที่มืดมิดที่สุด ดำเนินเรื่องด้วยฉากหลังทางอารมณ์ของเทพนิยายอันมืดหม่นที่ไม่เหมือนใคร