Blasphemous - สกินตัวละคร "Alloy of Sin"
ด้วย DLC นี้ คุณจะสามารถเปลี่ยนสกิน The Penitent One เพื่อพลิกโฉมเป็นอัศวินสัมฤทธิ์ ขณะที่เขาสังหารศัตรูที่มาขวางทางในการเดินทางเพื่อปลดปล่อยพลเมือง Cvstodia ให้รอดพ้นจากชะตากรรมอันแสนหดหู่