Blasphemous - หนังสือภาพดิจิทัล
หนังสือภาพ Blasphemous ประกอบด้วยภาพคอนเซ็ปต์ตัวละครทั้งหมด ความเห็นของศิลปิน ภาพศิลป์หลัก แฟนอาร์ต สตอรีบอร์ด และอีกมากมาย!
ดำดิ่งสู่เบื้องหลังการสร้างเกม Blasphemous ด้วยหนังสือภาพดิจิทัล หนังสือนี้ประกอบด้วยภาพคอนเซปต์ที่จะแสดงวิวัฒนาการของตัวละครต่างๆ ภายในโลก Cvstodia เริ่มจากการออกแบบครั้งแรก ไปจนถึงผลงานจริงขั้นสุดท้าย นอกจากผลงานออกแบบชั้นเลิศแล้ว หนังสือภาพนี้ยังมาพร้อมกับความเห็นและคำอธิบายเชิงลึกเกี่ยวกับกระบวนการ ตั้งแต่ของนักพัฒนาไปจนถึงนักออกแบบ