Blasphemous - เพลงประกอบต้นฉบับ
เดินทางไปยังดินแดน Cvstodia และภูมิประเทศต่างๆ พร้อมกับเพลงประกอบต้นฉบับของ Blasphemous ที่ประพันธ์โดย Carlos Viola อัลบัมนี้ประกอบด้วยเพลงต้นฉบับ 32 เพลงจากเกม Blasphemous