Blast Brigade vs. the Evil Legion of Dr. Cread
Blast Brigade vs. The Evil Legion of Dr. Cread คือเกมผจญภัยแนวตะลุยด่านแบบ 2 มิติ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังแอ็กชันยุค 80 อันน่าตื่นเต้นที่จะทำให้คุณอยากเคี้ยวป็อปคอร์นไปด้วย สำรวจและย้อนไปสู่โลกสไตล์การ์ตูนสีสันสดใส ใช้ทักษะการแสดง ไหวพริบในการไขปริศนา รวมทั้งคลังอาวุธแสนอันตรายและความสามารถต่างๆ เพื่อช่วยโลก!
สลับระหว่างตัวละครที่เลือกเล่นได้สี่ตัวขณะเล่น แต่ละตัวล้วนแต่มีความสามารถที่โดดเด่นเพื่อช่วยให้คุณดำเนินเรื่องต่อไปได้! เปิดฉากด้วยวีรบุรุษสัญชาติอเมริกันแท้ๆ Jeff เปิดรับพลังความเดือดดาลมรณะของ Shura ทำลายกองกำลังของศัตรูด้วยหุ่นยนต์ Galahad สัญชาติสก็อต และช่วย Vortex ที่ใช้จักรเป็นอาวุธกอบกู้เกาะของเธอ
เกาะของ Dr. Cread อาจไม่ได้งดงามเหมือนโปสการ์ด ก็นี่ไม่ใช่การพักผ่อนรับแสงแดดนี่นา! สำรวจ ย้อนกลับ และตะลุยฝ่าเส้นทางที่ไม่มีลำดับตายตัวผ่านด่านต่างๆ ที่งดงามและเชื่อมถึงกัน ค้นพบความลับของชีวนิเวศที่โดดเด่นและภูมิภาคต่างๆ เช่น หมู่บ้านในป่า เรือนจำริมผา ภูเขาไฟ และวิหารโบราณ!
ทดสอบฝีมือของคุณในการต่อสู้กับบอสสุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็นปิศาจกลายพันธุ์ หุ่นยนต์ขนาดยักษ์ หุ่นยนต์นินจา และลูกสมุนอันชั่วร้ายอื่นๆ ที่ล้วนแล้วแต่หมายปองชีวิตคุณ ใช้ทักษะและอาวุธต่างๆ ของฮีโร่ทั้งหลายให้เต็มที่เพื่อเป็นที่หนึ่ง!
พิชิตปริศนาและศัตรูด้วยความสามารถพิเศษ ซุ่มโจมตีด้วยเครื่องยิงลูกระเบิดของ Jeff ไปยังพื้นที่ใหม่ๆ ด้วยตะขอเกี่ยวของ Shura และวาร์ปไปรอบๆ ด้วยจักรเทเลพอร์ตของ Vortex ต้องการอาวุธเพิ่มใช่ไหม มองหาโมดูลใหม่ๆ เพื่ออัปเกรดคลังอาวุธของคุณสิ!
เปิดโปงแผนชั่วของ Dr. Cread ในแคมเปญเรื่องราวเน้นแอ็กชันกว่า 20 ชั่วโมง พร้อมด้วยฉากคัตซีนที่พากย์เสียงเต็มรูปแบบ จัดตั้ง Blast Brigade ฝึกทักษะพวกเขาให้ชำนาญ และตะลุยไปบนเกาะเพื่อนำความยุติธรรมมาสู่วายร้ายสุดโหดและกองทัพของเขาเป็นครั้งสุดท้าย!