Blaster Master Zero 3
ใน Blaster Master Zero 3 ถึงเวลาได้กระโดดขึ้น G-SOPHIA SV รถถังต่อสู้ในทุกภูมิประเทศและสำรวจโลกรอบตัวคุณในโหมดวิวด้านข้าง (Sideview) จากนั้นเดินทางเข้าไปในส่วนลึกของดันเจี้ยนมากมายในโหมดจากบนลงล่าง (Top-Down) ในฐานะตัวเอกของซีรีส์ Jason! แอคชั่นลูกผสมระหว่างการเลื่อนด้านข้างและแบบบนลงล่างของ Blaster Master Zero 3 นั้นมีความเข้มข้นกว่าที่เคยเป็นมา ด้วยความสามารถและอาวุธใหม่ๆ มากมายในคลังแสงของคุณ!
Blaster Master Zero 3 นำ Jason กลับไปยังจุดเริ่มต้นของซีรีส์ทั้งหมด นั่นคือดาวเคราะห์ Sophia เพื่อช่วยเหลือ Eve นางเอกซีรีส์ในภาคสุดท้ายของ BMZ ไตรภาคนี้
จากส่วนลึกของดาวเคราะห์โลก สู่ห้วงอวกาศ และตอนนี้เหนือรอยแยกของมิติ เรื่องราวระหว่างกาแล็กซี่ที่มีเสน่ห์นี้มาถึงบทสรุปที่ยิ่งใหญ่!
ด้วย "ระบบ VRV" ใหม่ คุณจะได้ผจญภัยไปในอวกาศเหนือมิติ และพิชิตพื้นที่ที่ยากลำบากโดยใช้พลังของ "การพลิกผัน" เพื่อเปิดเส้นทางของคุณ