Blazing Sails - Crab Lord Pack
ยอมรับคำขนานนามที่แท้จริงของคุณในฐานะ "Lord of the Crabs" ด้วยชุดคอสตูมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปู! DLC นี้มีชุดสีในตำนาน 4 สี ได้แก่ สีแดง สีขาว สีม่วง และสีเรืองแสง