Blood Bowl 3 - 500 Warpstone
แพ็กนี้ปลดล็อก 500 Warpstone สกุลเงินจำลองที่ใช้ใน Blood Bowl 3 ซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อซื้อสิ่งต่างๆ เช่น Blood Pass และไอเทมตกแต่งได้