แพ็ก Dice and Team Logos
ลูกเต๋าเหล่านี้จะไม่เพิ่มโชคให้คุณ แต่อาจจะทำให้คู่แข่งของคุณประทับใจ แพ็กนี้ประกอบด้วยโลโก้ทีม 3 รายการและชุดลูกเต๋าสุดพิเศษหนึ่งชุดเพื่อปรับแต่งทีมของคุณ