Book of Yog Idle RPG
เกมเล่นระหว่างพัฒนายังคงอยู่ระหว่างการพัฒนา และตัวเกมอาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้น คุณอาจประสบกับปัญหาที่ไม่คาดคิด หรือองค์ประกอบระบบการเล่นแบบใหม่ ๆ ในระหว่างที่เล่นเกมนี้คุณสามารถเล่นตอนนี้เพื่อสนุกกับเกมขณะที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา หรือจะคอยจนกว่าเกมจะมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบกว่านี้ก็ได้Yog Points_6800