การ์ด Vault 4 ช่วยให้คุณรับรางวัลใหม่ๆ ได้จากการเล่นเกม โดยมีทั้งไอเทมของตกแต่ง 24 ชิ้น และอุปกรณ์ระดับตำนานที่สุ่มสถานะใหม่ได้อีก 4 ชิ้นให้เลือกปลดล็อก!
แพ็กค่าหัว 4: การ์ด Vault 4 เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาใหม่ใน แพ็กค่าหัว 4* ซึ่งสามารถเลือกซื้อแยกเดี่ยวได้ นอกจากนี้ยังมี แพ็กค่าหัว 4: สังหารและยึดครอง แยกจำหน่ายต่างหาก ซึ่งมาพร้อมภารกิจใหม่ที่เล่นซ้ำได้ บอสใหม่ และสมบัติใหม่ๆ ทั้งนี้จำเป็นต้องมีตัวเกมหลักในการเล่น
รับรางวัลใหม่ๆ จากการเล่นเกมด้วยการ์ด Vault 4 ซึ่งรวมถึงไอเทมของตกแต่งธีมทะเลทรายสุดชิค 24 ชิ้น และอุปกรณ์ระดับตำนานที่สุ่มสถานะใหม่ได้อีก 4 ชิ้น!
การเล่น Borderlands 4 โดยเปิดใช้งานการ์ด Vault จะช่วยให้คุณได้รับสมบัติและ XP มากขึ้นผ่านความท้าทายรายวันและรายสัปดาห์ โดยคุณสามารถอัปเลเวลการ์ดได้ตามใจชอบ เพราะเนื้อหาชิ้นนี้ไม่มีการจำกัดเวลาหรือหมดอายุรางวัล เพียงแค่ออกสำรวจ Kairos กำจัดศัตรู และทำภารกิจให้สำเร็จ คุณก็จะได้เพิ่มระดับความคืบหน้าของการ์ด Vault ควบคู่ไปกับ XP ปกติของคุณแล้ว!