ปรับแต่งอาวุธของคุณใน Borderlands 4 ด้วยสกินอาวุธ Firehawk's Fury! สกินอาวุธ Firehawk's Fury เป็นส่วนหนึ่งของบันเดิล Bounty Pack ของ Borderlands 4 ซึ่งอยู่ใน DLC หลังการเปิดตัวสำหรับ Borderlands 4 Deluxe Edition และ Super Deluxe Edition