แพ็ก Gilded Glory ประกอบด้วย
จัดอุปกรณ์ระดับตำนาน 4 ชิ้นเพื่อช่วยให้ Vault Hunter ใน Borderlands 4 ของคุณก้าวข้ามพรมแดนไปสู่จุดสูงสุด และปรับแต่งลุคของคุณด้วยสไตล์ใหม่ ๆ ในแพ็ก Gilded Glory!*