Boxville Demo
Boxville เหมาะสำหรับการเล่นคนเดียวเพื่อดำดิ่งสู่บรรยากาศและท้าทายสมองของคุณด้วยปริศนาและปริศนาตรรกะที่ซับซ้อน หรือเล่นกับเพื่อนหรือครอบครัวเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ภาพและเสียงที่ไม่เหมือนใครและไขปริศนาร่วมกัน