Breachway
สำรวจกาแล็กซีในเกมแนวไซไฟแบบโรกไลก์ที่เน้นการสร้างยานซึ่งการอัปเกรดยานและบริหารลูกเรือเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชีวิตรอด เพิ่มประสิทธิภาพการหาทรัพยากรเพื่อนำมาใช้ เข้าร่วมการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นที่เข้มข้นสุดมันส์ และรับมือกับภัยคุกคามต่าง ๆ ขณะที่ค้นหาสัญญาณเป้าหมาย
ในฐานะกัปตัน คุณต้องเกณฑ์ลูกเรือ ขนของเข้ายาน และเตรียมพร้อมสู้รบแบบเทิร์นเบสที่ดุเดือดขณะเดินทางผ่านกาแล็กซี เก็บสะสมเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นจากการแลกเปลี่ยนขณะเดินทางหลายครั้งเมื่อคุณบริหารความสัมพันธ์กับหลายกลุ่มของ Breachway ตั้งแต่กลุ่มทหารโซราลีไปจนถึงนูเม็นที่มีเทคโนโลยีสูง นอกจากนี้ยังจะได้เจอเพื่อนฝูงและศัตรูมากมายท่ามกลางการเดินทางระหว่างดวงดาว
Breachway-3yec6
เลือกโครงร่างของยานที่มีให้เลือกมากมาย จากนั้นจัดหาสิ่งที่จำเป็นทั้งระบบอาวุธ การอัปเกรดระบบป้องกัน และโมดูลภายในที่หลากหลาย ค้นหาการทำงานร่วมกันที่เป็นเอกลักษณ์ของอุปกรณ์เหล่านี้ เนื่องจากแต่ละตัวเลือกมาพร้อมกับชุดการ์ดที่เกี่ยวข้องกับเดคของคุณ พร้อมการ์ดเพิ่มเติมและการอัปเกรดที่จะปลดล็อกตามความต้องการของคุณหลังการต่อสู้แต่ละครั้ง
เกณฑ์ลูกเรือมาควบคุมอุปกรณ์ ใช้ประโยชน์จากทักษะเฉพาะตัวของพวกเขาและข้อดีที่พวกเขาจะมอบให้กับทีมของคุณ รวมทั้งความสัมพันธ์ของพวกเขากับกลุ่มต่าง ๆ ที่คุณอาจเผชิญ แต่ขอเตือนไว้ว่า ลูกเรือมีบุคลิกและความจงรักภักดีในแบบของตัวเองที่คุณต้องใส่ใจให้มาก
สำรวจตัวเลือกทางยุทธวิธีที่หลากหลายขณะที่คุณร่วมต่อสู้ในการ์ดแบบเทิร์นเบส โดยที่การจัดการทรัพยากร การมองการณ์ไกลเชิงกลยุทธ์ และการคิดแบบปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์จะเป็นตัวกำหนดผู้ชนะ
ลำดับปฏิบัติการที่ถูกต้องอาจแตกต่างกันไประหว่างการโจมตีครั้งแรกอย่างหนักที่ทำลายยานรบศัตรูที่อ่อนแอกว่าจนสิ้นซาก หรืออาจเป็นกองป้องกันที่พยายามถ่วงเวลาในการสกัดศัตรูที่แข็งแกร่ง แฮ็กอุปกรณ์ของศัตรู ทำให้ยานร้อนระอุ บุกเข้าทำลายระบบป้องกันอย่างไม่ยั้ง และใช้กลวิธีที่ผสมผสานอย่างเป็นเอกลักษณ์เพื่อครองอำนาจในมหาสงครามอวกาศ
ค้นหาสัญญาณเป้าหมายลึกลับในขณะที่สร้างเส้นทางที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองผ่านการเผชิญหน้าอันตึงเครียดของ Breachway หากไม่สำเร็จในตอนแรก ให้ลองอีกครั้งจนกว่าจะได้ชัยชนะ การเดินทางแต่ละครั้งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จด้วยความรู้และเครื่องมือที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่เหตุการณ์ต่าง ๆ จะทำให้คุณต้องเผชิญกับการเดินทางที่ไม่คาดคิดซึ่งเต็มไปด้วยการหักมุมที่จะสร้างประสบการณ์สดใหม่อยู่เสมอ
การจัดการความสัมพันธ์ของฝ่ายต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสมจะช่วยปลดล็อกการเข้าถึงคลังแสงที่ทรงพลังอย่างยิ่งได้ และความสัมพันธ์กับฝ่ายต่าง ๆ จะเป็นตัวกำหนดว่าเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร คุณจะถูกครอบงำโดยสหภาพอาร์กัสหรือไม่ หรือจะถูกเรียกโดยอิสรภาพของฟรีโรมเมอร์
Breachway มอบหมายหน้าที่นี้ให้คุณนำลูกเรือขับเรือรบอันโดดเดี่ยวสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมวางกลยุทธ์และผสานความร่วมมือในการเดินทางแต่ละครั้งผ่านกาแล็กซี