Breathedge
เอาตัวรอดในอวกาศอันกว้างใหญ่! ค้นหาความจริงเบื้องหลังการชนอย่างกะทันหันของยานอวกาศ พร้อมกับไก่อมตะของคุณ ประดิษฐ์เครื่องมือ ขับยานพาหนะ หรือแม้แต่ควบคุมสถานีอวกาศเพื่อเอาชีวิตรอดและสำรวจซากปรักหักพัง
เกิดความเสียหายกับยานขนศพขนาดมหึมาในห้วงลึกของอวกาศ ทำให้ในพื้นที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพัง โลงศพ ผู้โดยสารที่ตายแล้ว และก็ตัวคุณ เอาตัวรอดในกองขยะท่ามกลางดวงดาวแห่งนี้ เปิดโปงการสมรู้ร่วมคิดระดับโลก ช่วยเจ้าหญิง แล้วก็อย่าทำนิ้วตัวเองหักระหว่างที่รัวคีย์บอร์ดเพื่อเดินทางไปรอบโลกล่ะ (แนะนำให้เปิดจอไว้เพื่อให้ได้อรรถรสเต็มรูปแบบ)
อวกาศไม่ใช่เรื่องตลก (แม้ว่าเราจะพยายามทำให้มันตลกก็เถอะ) และการเอาชีวิตรอดนั้นคือความท้าทาย สูญเสียความก้าวหน้าของคุณด้วยวิธีเจ๋งๆ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การขาดอากาศหายใจ หนาวตาย ถูกเผา โดนไฟช็อต การซึมเศร้า การบาดเจ็บจากการกระแทก และอีกมากมาย
บรรพบุรุษของเราใช้เวลายาวนานกว่าจะพัฒนาได้ เพราะพวกเขาไม่มีเทปพันสายไฟ แต่คุณมี และคุณรู้วิธีใช้มัน ด้วยวัตถุอันน่ามหัศจรรย์นี้ คุณสามารถสร้างวัตถุไร้ประโยชน์ต่างๆ มากมาย แล้วโยนไปในอวกาศ! มีไอเท็มที่มีประโยชน์มากมายที่คุณสามารถสร้างขึ้นมาได้ แต่ระวังนะ การทำแบบนี้จะทำให้คุณอาจเล่นเกมจนจบได้
เมื่อคนแถวๆ นี้เอาแต่ลอยไปมาในสุญญากาศ ไม่ทำอะไรนอกจากแกล้งตาย เครื่องมือและอุปกรณ์ที่หลากหลายจะทำให้คุณเป็นเพื่อนบ้านที่แย่และเสียงดังที่สุด สร้างสถานีอวกาศที่ไม่เหมือนใคร แล้วจัดหาออกซิเจนและไฟฟ้า ติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่แผงโซลาร์ไปจนถึงฟาร์มหนูแฮมสเตอร์ และเปลี่ยนสถานีให้เป็นบ้านหนุ่มโสดด้วยการเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ผสมกับขยะต่างๆ