Brick Breaker Premium 3
Brick Breaker เกมสุดท้ายของไตรภาคมาถึงแล้ว! นี่คือเกมทำลายอิฐสุดคลาสสิก มาพร้อมกับด่านใหม่สุดท้ายทายมากมายถึง 50 ด่าน! รองรับเกมแพด การเพิ่มพลังแบบคลาสสิก ไม้พายเลเซอร์มัลติช็อตแบบใหม่ เชิญพบกับฉากจบของไตรภาคสุดคลาสสิกนี้!
คุณคือ "Blippy" ไม้พายฮีโร่ที่ต้องกำจัด Evil Snarfers ให้หมดไปจากดาวเคราะห์ คุณจะสามารถเอาชนะ Snarfers ตัวสุดท้ายและจบเกม พร้อมทั้งกอบกู้โลกและสมรสกับ Princess Paddle แล้วอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขได้หรือไม่