Broken Sword : Reforged
ก้าวเข้าสู่การผจญภัยสุดระทึกกับ Broken Sword - Shadow of the Templars: Reforged!
เกมคลาสสิกขายดีระดับล้านชุด คว้ารางวัลมากมาย และเป็นต้นแบบของเกมแนวนี้ กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ปรับปรุงคุณภาพและรีมาสเตอร์อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับมือถือ
สวมบทบาทเป็นจอร์จ สต็อบบาร์ต นักผจญภัยชาวอเมริกันผู้กล้าหาญ และนิโค คอลลาร์ด นักข่าวผู้ไม่เกรงกลัวสิ่งใด ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับการเดินทางลึกลับที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมและอันตราย
จากร้านกาแฟในปารีส ไปจนถึงวิหารที่ถูกลืมเลือนในซีเรีย จากตรอกซอกซอยมืดมิดในสเปน ไปจนถึงสุสานใต้ดินในไอร์แลนด์ นำทางจอร์จในการผจญภัยรอบโลก สำรวจสถานที่แปลกใหม่ ไขปริศนาโบราณ และขัดขวางแผนการร้ายเพื่อเปิดเผยความลับของอัศวินเทมพลาร์
ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกของคุณหรือกลับมาเล่นเกมโปรดอีกครั้ง นี่คือวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้สัมผัสกับการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในโลกของเกม