Brothers: A Tale of Two Sons Remake Soundtrack
ดื่มด่ำไปกับโลกที่ซาบซึ้งกินใจของ Brothers: A Tale of Two Sons Remake ด้วยเพลงประกอบโฉมใหม่ บทเพลงที่น่าทึ่งนี้ มาพร้อม 10 บทเพลงที่ปรับปรุงใหม่ และ 15 บทเพลงใหม่โดย Daniele Carmosino และ Christof Unterberger ซึ่งอ้างอิงมาจากเพลงประพันธ์ต้นฉบับโดย Gustaf Grefberg