Burnout Paradise Remastered จะทำให้คุณและเพื่อนมีสนามขับรถเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดไว้แข่งขันกันแบบออนไลน์ ในชุดรีมาสเตอร์นี้จะมีส่วนเสริมทั้งหมดจาก Year of Paradise รวมถึงอัปเดต Big Surf Island ที่สร้างขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถันและรองรับการชนระดับ 4K
ซิ่งให้ยางไหม้และชนให้สนั่นบนถนนใน Paradise City พร้อมค้นพบจุดกระโดด โชว์ลีลาขับโลดโผน และเส้นทางลัด เร่งทะยานสู่การสร้างชื่อเสียงในอีเวนต์ต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์โดยใช้ความรู้เกี่ยวกับเมืองเพื่อค้นหาเส้นทางที่เร็วที่สุดและชิงความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง พังรถเพื่อนของคุณแบบออนไลน์หรือร่วมมือกันถล่มภารกิจท้าทายออนไลน์ที่มีให้เล่นนับร้อย
เขวี้ยงคู่มือขับรถทิ้งไปซะแล้วซิ่งทำสถิติความเร็วและการทำลายล้างไปทั่วเมือง ติดตามจำนวนสถิติที่คุณสร้างไว้ แล้วพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งการทำลายล้างแข่งกับเพื่อนของคุณ ขับรถพุ่ง หมุน และเฉี่ยวชนไปทั่วเมือง ตะลุยฝ่าการจราจรบนถนนแล้วทิ้งภาพของซากความพินาศราคาแพงไว้ในกระจกมองหลังของคุณ
ในชุดรีมาสเตอร์นี้จะมีเกมต้นฉบับแบบสมบูรณ์พร้อมทั้งเนื้อหาดาวน์โหลดเพิ่มเติมทั้งหมดที่เคยออกมา โดยมีการปรับปรุงทางเทคนิคเพิ่มเติมเพื่อภาพที่สวยงามสมจริงยิ่งขึ้น รวมทั้งพื้นผิวภาพความละเอียดสูงและอื่นๆ อีกมากมาย