Bus Simulator 21 Next Stop - Christmas Interior Pack
มอบการเดินทางสุดหรรษาของฤดูกาลแก่ผู้โดยสารของคุณด้วยรถบัสส่วนตัวของคุณที่มาพร้อมกับดีไซน์ธีมคริสต์มาสที่ปรับแต่งเป็นพิเศษเหล่านี้