Bus Simulator 21 Next Stop - Gold Upgrade
บันเดิลนี้ประกอบด้วย DLC พรีเมียมที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ทั้งหมดสำหรับเกม ซึ่งประกอบด้วย MAN Bus Pack, IVECO BUS Bus Pack, VDL Bus Pack, USA Skin Pack, Angel Shores Insider Skin Pack และ Protect Nature Interior Pack DLC โบนัสฟรีอื่นๆ ทั้งหมดสำหรับเกมยังคงดาวน์โหลดได้ฟรีบนแพลตฟอร์มดิจิทัลที่เกี่ยวข้อง