Bus Simulator 21 Next Stop - Halloween Skin Pack
คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยลวดลายสีสยองขวัญ 10 แบบที่ไม่เหมาะกับคนใจเสาะ เผยแพร่จิตวิญญาณแห่งวันฮาโลวีนไปให้ทั่ว Angel Shores และ Seaside Valley ไม่ว่าคุณจะขับไปที่ไหน
ลายสีทุกลายใช้ได้กับรถบัสทั้งหมดอย่างสมบูรณ์ รวมถึงรถบัสพ่วงสองชั้น และอีบัส หากคุณตกแต่งรถบัสของคุณด้วยสกินเหล่านี้ ผู้อาศัยในเมือง Seaside Valley และ Angel Shores แสนงามจะรู้ทันทีเลยว่าคุณคือวงใน Angel Shores ไม่ว่าคุณขับไปในเส้นทางไหน