Bus Simulator 21 Next Stop - MAN Bus Pack
MAN Lion's City 12
รถ MAN Lion's City ใหม่ได้รับการออกแบบร่วมกับลูกค้าของ MAN การปรับปรุงทั้งภายในและภายนอกทำให้รถคันนี้มีเสน่ห์อย่างยิ่ง แต่รถบัสวิ่งในเมืองนี้ไม่ใช่แค่ดูล้ำอย่างเดียว แต่จะเป็นดาวเด่นของกลุ่มรถบัสของคุณด้วย!
การตบแต่งภายในรถบัส 3 แบบ
รถบัส MAN Lion's City 12 มาพร้อมกับการออกแบบภายในที่สมจริง 3 แบบ พร้อมด้วยลวดลายสีที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับที่นั่งและพื้นผิวพื้นที่สวยงาม ลองใช้ดูเลย (ใช้กับรถบัสคันอื่นๆ ของคุณได้ด้วย) แล้วเป็นผู้นำเทรนด์การขนส่งคนต่อไป!