Bus Simulator 21 Next Stop - Nature Interior Pack
เมื่อมีคนถามว่ามีอะไรที่เพิ่มเติมสีสันให้กับชีวิตบ้าง คนเดินเท้า คนขับรถ และผู้โดยสารมักจะเห็นตรงกัน คำตอบก็คือความหลากหลาย!
ด้วยธีม "ปกป้องธรรมชาติ" ชุดตกแต่งภายในรถบัสที่สมจริง รวมถึงรูปแบบสีใหม่ 4 แบบที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับที่นั่งและการออกแบบพื้นที่สวยงาม คนขับรถบัสเสมือนจริงทุกคนสามารถแสดงจุดยืนเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติได้
ตกแต่งรถบัสให้เข้ากับสไตล์คุณได้เลย สนุกกับการเลือกของแต่งได้อย่างอิสระและทดลองสิ่งใหม่ๆ
กะถัดไปกำลังจะเริ่มแล้ว! แล้วมัวรออะไรอยู่ล่ะ เข้ามาเลย นั่งลง และเพลิดเพลินไปกับการออกแบบภายในที่แปลกใหม่สำหรับรถบัสของคุณ!