Bus Simulator 21 Next Stop - School Bus Extension
ประกาศถึงคนขับรถ Angel Shores และ Seaside Valley ทุกคน! เทอมใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว ได้เวลากลับสู่นั่งคนขับและพบกับความท้าทายใหม่ พาเด็กๆ ในเมืองของคุณไปโรงเรียนอย่างปลอดภัยและไปเรียนให้ทันเวลา!
ส่วนขยายสำหรับ Bus Simulator 21 Next Stop นี้มาพร้อมกับอาคารโรงเรียนใหม่ ภารกิจเพิ่มเติม และ NPC เด็กๆ รวมถึงรถบัสของสหรัฐฯ ที่มีเอกลักษณ์จากผู้ผลิตเลื่องชื่อ Blue Bird
รถโรงเรียนขับเคลื่อนล้อหน้าขนาด 40 ฟุตนี้มี 2 เพลาและประตู 2 บาน และรองรับผู้โดยสารสูงสุด 89 คน
รถโรงเรียนขับเคลื่อนล้อหลังนี้รองรับผู้โดยสาร 89 คน มี 2 เพลาและประตู 2 บาน และความยาวรวม 40 ฟุต
จุผู้โดยสารได้ 83 คน ในรถโรงเรียนระบบน้ำมันความยาว 40 ฟุตนี้ รถมี 2 เพลาและประตู 2 บาน