ตกปลาได้อย่างอิสระในที่ที่คุณเลือกซึ่งคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การตกปลาในโลกโอเพ่นเวิลด์ที่เป็นเอกลักษณ์และเข้าถึงได้ง่าย สำรวจพื้นที่กลางแจ้งแสนงดงามด้วยตัวคุณเองหรือพร้อมกับเพื่อน ๆ และบรรลุถึงความเข้าใจในช่วงชีวิต
เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การตกปลาในโลกโอเพ่นเวิลด์อันกว้างใหญ่ด้วยตัวคุณเองหรือพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้สูงสุดถึง 11 คนในการเล่นเกมออนไลน์แบบทีมผู้เล่นหลายคน เข้าร่วมกิจกรรมตกปลาที่มีอยู่ชุกชมและพบกับความสงบที่หลีกหนีจากชีวิตประจำวันในระหว่างที่คุณสำรวจสายน้ำที่ไม่มีสิ้นสุดและธรรมชาติที่สวยงามจนต้องตะลึง
จับปลาหลากหลายสายพันธุ์ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ที่เป็นตำนาน ปลาแต่ละชนิดมีพฤติกรรมและลักษณะเฉพาะตัวของมันเอง คุณจึงต้องหาพวกมันในถิ่นที่มันอาศัยอยู่ ทดลองใช้เหยื่อที่แตกต่างกันแล้วคุณจะรู้สึกถึงความตื่นเต้นของการจับปลาหายากได้
เพิ่มพูนความรู้ด้านการตกปลาของคุณโดยการใช้เทคนิคและเครื่องมือที่แตกต่างกันให้เชี่ยวชาญ สร้างปลาแองเกลอร์ของคุณเองและปรับแต่งภาพลักษณ์ของมันตามความชอบของคุณ เข้าร่วมกิจกรรมท้าทายต่าง ๆ เพื่อรับรางวัลและเปิดเส้นทางสู่โลกโอเพ่นเวิลด์ผ่านการทำภารกิจเรื่องราว
ทางทีมงานจะนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ เนื้อหาใหม่ และการอัปเดตที่ได้รับมาจากเสียงตอบรับของผู้เล่นโดยตรง กลับมาพบกับประสบการณ์ตกปลาครั้งใหม่ที่แสนประทับใจได้เสมอ!