เปิดตัวด้วย Fiskespro Gear Pack! แพ็กนี้ประกอบด้วย Vredesbringaren Rod ลายกระจกสี และ Härskaren Reel แบบหรูหรา มีให้เลือกอย่างละสามสี รวมถึงเหยื่อสปินเนอร์ด้วย