อุปกรณ์ตกปลาที่ทำจากไม้แบบดั้งเดิมของ Rushy ได้รับความนิยม และกลายเป็นแบรนด์ที่นักตกปลาหลาย ๆ คนนึกถึงเป็นอันดับแรก แพ็กนี้ประกอบด้วยคันเบ็ดจากต่างแดน และรอกที่แปลกแต่ก็คงความดั้งเดิมไว้ มีให้เลือกอย่างละสามสี รวมถึงกบยางสามชิ้นด้วย