เขียนเรื่องราวการตกปลาของคุณเองใน Aguas Claras ทั้งธรรมชาติที่งดงามมีสีสันและจุดตกปลาที่สวยงามดั่งภาพวาด ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมแดนสวรรค์แห่ง Andalusia นี้จะได้รับความนิยมในหมู่นักตกปลาทั่วโลก
Aguas Claras มีระบบนิเวศทางทะเลที่หลากหลาย มีสายพันธุ์ปลาใหม่ 16 สายพันธุ์ โดย 11 สายพันธุ์ในจำนวนนี้เป็นสายพันธุ์ค้นพบใหม่ พบได้ใน DLC นี้เท่านั้น ยิ่งคุณออกสำรวจทะเลสาบ แอ่งน้ำ และถ้ำต่างๆ ด้วยอุปกรณ์ใหม่และความรู้ด้านการตกปลาของคุณ คุณจะยิ่งมีโอกาสได้พบกับสายพันธุ์ต่างๆ อย่าง Andalusian Barbel ที่อยู่ยงคงกระพัน, Mirror Carp ที่หายาก หรือ European Eel ที่ชอบออกหากินตอนกลางคืน นอกจากนี้ คุณสามารถทดสอบฝีมือการตกปลาของคุณด้วยการตกสายพันธุ์ที่คุ้นเคยอย่าง Largemouth Bass และ Northern Pike
Aguas Claras เป็นเมืองเล็กๆ ที่มีทิวทัศน์สวยงามใน Andalusia และไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับโลกภายนอกมาเป็นเวลานาน ปัจจุบันนี้ เมืองนี้กำลังจะบูมอีกครั้งด้วยอาหารเลิศรส ประวัติศาสตร์ที่เข้มข้น และโอกาสตกปลาในความสงบร่มเย็น ด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีสีสัน Aguas Claras เป็นแดนสวรรค์ที่แท้จริงสำหรับนักตกปลา
พบกับ Daniel กับ Karim ซึ่งเป็น Shopkeeper และ Warden แห่ง Aguas Claras พวกเขาจะเป็นไกด์นำทางให้คุณเพื่อค้นพบภูมิทัศน์หินโผล่ ทิวทัศน์เขตสงวนที่สยงามตระการตา และซากปรักหักพังโบราณภายในภูมิภาค คุณจะได้ร่วมทำภารกิจและความท้าทายใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น 60 รายการที่รอคุณอยู่ในเขตสงวน
Daniel กับ Karim จะส่งคุณไปทำภารกิจในสถานที่ต่างๆ ภายในเขตสงวน คุณจะมีโอกาสได้ตกปลาในช่องเขาที่อันตราย รวมถึงในทะเลสาบใต้พิภพและลำธารบนเขาที่ขรุขระ