ล่องเรือไปบนลำน้ำขนาดเล็กได้ง่ายขึ้นด้วย Ultra Cruiser ใหม่ที่ใช้งานได้จริง\! เรือท้องแบนแบบจอนโบ๊ทนี้ มีขนาดเล็ก และใช้อลูมิเนียมเกรดปานกลางที่แข็งแรงประกอบขึ้นมา ทำให้คุณสามารถใช้ในการสำรวจน้ำตื้นและหาปลาได้จำนวนมากขึ้น